Bảo trì bảo hành

QUY TRÌNH SỬA MÁY THẨM MỸ NHANH CHÓNG TẠI A.T WORLDWIDE

02/06/2020
0 Bình luận

Với quy trình sửa chữa máy thẩm mỹ ở đây sẽ giúp bạn hiểu và an tâm hơn khi đặt lòng tin vào A.T Worldwide.

  • Quy trình 1: Tiếp nhận thông tin tình trạng của máy thẩm mỹ từ khách hàng.
  • Quy trình 2: Chuyên Viên Kỹ Thuật sẽ liên hệ lại để xác nhận tình trạng.
    • Trường hợp 1: Trình trạng máy chỉ là lỗi cơ bản: KTV sẽ tư vấn lại và hướng dẫn khách hàng qua điện thoại hoặc video call giúp khách hàng có thể xử lý ngay tại chỗ một cách nhanh chóng
    • Trường hợp 2:  Máy gặp sự cố phức tạp cần có KTV, ngay sau đó IDM sắp xếp KTV tới cơ sở của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
  • Quy trình 3: Thực hiện thao tác kiểm tra tình trạng hỏng hóc của máy móc .
  • Quy trình 4: Kết luận tình trạng hỏng hóc của máy.
  • Quy trình 5: Thông báo tình trạng hỏng hóc của máy tới khách hàng => đưa ra phương án sửa chữa máy cho khách hàng.
  • Quy trình 6: Lập kế hoạch sửa chữa, ấn định thời gian sửa chữa, thông báo tới khách hàng (trường hợp xử lý lâu A.T Worldwide hỗ trợ cho khách hàng mượn máy cùng dòng công nghệ giúp KH không bị gián đoán kinh doanh).
  • Quy trình 7: Sau khi sửa xong, thực hiện thao tác kiểm tra vận hành của máy lần cuối, đảm bảo rằng máy sẽ không bị phát sinh hư lần sau.
  • Quy trình 8: Bàn giao lại máy móc cho khách, tư vấn lại cách vận hành máy đúng cách. Trao đổi lấy ý kiến từ phía khách hàng để cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Quy trình 9: Tập hợp tất cả thông tin liên quan đến thiết bị và khách hàng. Lập hồ sơ quản lý hiệu trình lại nếu có điểm thiếu sót.
  • Quy trình 10: Liên hệ, theo dõi tình hình sau sửa chữa máy thẩm mỹ của khách hàng.