Tin tức và sự kiện

Top 3 loại máy soi và phân tích da giúp spa “bắt bệnh” về da chính xác cho khách hàng

02/06/2020
0 Bình luận

Điều trị, chăm sóc da muốn đạt được hiệu quả cao nhất thì việc chẩn đoán đúng vấn đề về da, mức độ tổn thương mà khách hàng gặp phải là điều cực kỳ quan trọng. Và để làm được điều này thì các spa, showroom không thể thiếu sự trợ giúp đắc lực của MÁY SOI VÀ PHÂN TÍCH DA.

Top 3: Máy soi da và tóc tích hợp màn hình LCD

Dòng máy này thích hợp cho các spa, thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc da và cả các salon tóc chuyên nghiệp. Bởi với chiếc máy này bạn có thể kiểm tra và xác định tính chất da, tình trạng vết nám, nhăn và giãn mạch máu. Đồng thời kiểm tra có gàu bám da đầu, chân tóc bị tổn thương hay tóc bị chẻ ngọn, bị gãy.

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là máy được tích hợp sẵn màn hình 9inch cho ra kết quả phân tích chi tiết, hình ảnh và kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong việc di chuyển. 

Top 2: Máy phân tích da cắt lớp LD-6021

So với dòng máy trên thì, máy phân tích da cắt lớp LD-6021 có cơ chế hoạt động phức tạp, hiện đại và tính năng vượt trội hơn hẳn. Dựa vào thuật toán học gương ma thuật, hình ảnh kỹ thuật số công nghệ RGB và tia phổ cực tím, máy sẽ phân tích các vùng mô bị tổn thương trên da.

Từ lỗ chân lông, sắc tố màu da, nếp nhăn, da dầu, vùng da bị nám, da bị mụn, da bị lão hóa, da bị hắc tố lạ tổn thương do UV, da có nhiều nếp gãy collagen... phân tích chính xác và lưu lại hình ảnh số liệu cụ thể vùng da bị tổn thương này.

Những tính năng vượt trội của máy phân tích da cắt lớp LD-6021:

♦ Cho biết rõ tình trạng của da, và đưa ra phương pháp trị liệu.

♦ Trực tiếp kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm, SPF, PA++.

♦ Phân tích nhanh: mật độ tập trung mụn, độ nhạy cảm, độ ẩm (UV), nếp nhăn, màu sắc da, sau đó tiến hành báo cáo về tình trạng khách hàng.

♦ Phân tích chính xác: mụn, lỗ chân lông, nếp nhăn, sau đó tiến hành báo cáo từng phần, so sánh các báo cáo và báo cáo tổng hợp.

♦ Chụp ảnh toàn diện khuôn mặt

♦ Chụp vùng da mặt bằng công nghệ UV, trong vòng vài giây tự động chụp 2 hình để chọn 1 hình có nét hiệu quả.

MÁY SOI DA CẮT LỚP LD-6021

https://maihanspa.com/ino_upload/source/hinhanhsp/15%20M%C3%A1y%20soi%20da%20c%E1%BA%AFt%20l%E1%BB%9Bp%20LD-6021/may-soi-da%20(4).jpg

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy này đó là giá thành khá cao sẽ khiến spa phải tăng chi phí đầu tư. Chính vì vậy, máy soi da cắt lớp LD-6021 thường chỉ thích hợp cho các trung tâm da liễu, spa trị liệu công nghệ cao.

Top 1: Máy phân tích da SMART MIRROR

Smart Mirror là máy Phân tích da tiên tiến nhất thế giới cùng với việc quay, phân tích, hiển thị 3 chức năng trong 1 máy. Sử dụng phổ RGB, UV, PL3 kết hợp với trí tuệ nhân tạo và công nghệ phân tích hình ảnh, sau 10 năm thử nghiệm, 30 triệu phân tích cơ sở dữ liệu lâm sàng, đạt được 20 giây phân tích 10 lớp hạ bì và các vấn đề về da, như: đốm, lỗ chân lông, độ ẩm, kết cấu, nếp nhăn, sắc tố,... Theo kết quả kiểm tra, Smart Mirror có thể tự động giới thiệu các sản phẩm và điều trị da. Đây là một thiết bị cần thiết cho công ty mỹ phẩm, thẩm mỹ viện, phòng khám da, trường đào tạo, trung tâm làm đẹp, cửa hàng làm đẹp, spa. Nhu cầu thị trường của nó có thể lên đến 100%.

 

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI

  • 30 triệu dữ liệu nghiêm cứu lâm sàng
  • Chia sẻ thông tin qa wifi
  • Chia sẻ qua Clound 
  • Kết hợp chức năng 3 trong 1: CHỤP, PHÂN TÍCH, HIỂN THỊ
  • 1500W HD Lens 
  • HD tiết kiệm điện 24 lần LED

 


Chia sẻ: